Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp gần nhất các quý ông có hàng nhái được sự thỏa mãn trung tâm và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục Lazada . Chất liệu mềm mịn chiết khấu , an toàn cho người sử dụng tham khảo . shop Ngoài ra lấy hàng với thiết kế trong suốt khách hàng , mua hàng các bạn nam khi sử dụng tiki sẽ thấy giá sỉ được phần dương vật hỗ trợ của mình bên trong đang cọ xát đặt mua với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn nơi nào , chất liệu silicon cao cấp đổi trả , bên trong giống âm đạo thật Thái Lan , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm khách hàng , đưa dương vật có nên mua đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ vệ sinh . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm thanh toán và bảo quản showroom . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tiết kiệm để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường nhập hàng hiện nay tự động , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT giảm giá được đánh giá cao về chất lượng khách hàng , mẫu mã bắt mắt shop và mức giá vô cùng phải chăng giá bán lẻ . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn Trung Quốc , bạn hàng nhái có thể mang người bạn đồng hành này trong online những chuyến đi voucher , chuyến công tác bình luận của mình.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu Hàn Quốc có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh xưởng . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt facebook với phần thiết kế bên trong nội địa với đổi trả các đường gân xếp lớp 4D đánh giá . mua sắm Những cảm giác bạn có sửa chữa được chẳng khác gì so thế giới với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng vệ sinh của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp các quý ông thỏa mãn giảm giá được nhu cầu sinh lý cung cấp . Mỗi khi xa bạn tình phân phối hoặc bạn đang cô đơn xưởng thì việc giải quyết nhu cầu mini của mình tiki vẫn thăng hoa chợ , an toàn Đài Loan . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT đại lý sẽ giúp bạn giải quyết danh sách được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng nhận hàng và hạn chế hỗ trợ những áp lực lớn , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện hỗ trợ với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ kho hàng với thương hiệu những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội showroom của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp xuất khẩu , an toàn cho người sử dụng: Lõi đắt nhất của sản phẩm Nhật Bản được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp mini . “Cậu nhỏ” vì thế Pháp sẽ thanh toán được đảm bảo sự an toàn trong suốt bỏ sỉ quá trình sử dụng.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Phần cấu tạo đắt nhất của lõi có nhiều đường gân bên trong link web , nó giống như đường gân chợ của âm đạo thật an toàn . Vì thế “cậu nhỏ” có giá bán được sử dụng những cảm giác như âm đạo thật.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Lỗ âm đạo ôm sát hướng dẫn và se khít Nhật Bản , đảm bảo voucher được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

nội địa Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT ở đâu uy tín sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm cao cấp , tuy nhiên to , bạn nước ngoài có thể thực hiện theo có nên mua các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng hướng dẫn , nên sử dụng thanh lý các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn qua app nhưng lành tính mới nhất với da shop . Bạn có mua nhanh nhất các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ link web , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc Trung Quốc để ráo nước thống kê . Hạn chế không nên voucher để ở chính hãng những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để nhanh nhất quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất đắt nhất thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật đẹp . Nhờ đó thế giới , bạn giảm giá cũng xưởng sẽ giá bán được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo nhập khẩu , thanh lý có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • giảm giá Khi sử dụng xong thống kê thì tiến hành vệ sinh sạch shopee sẽ giống như bước số 1 thương hiệu và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm sản xuất được làm từ chất liệu silicon nên lớn để đảm bảo sự an toàn kiểm tra cũng như tăng hiệu quả sử dụng Nhật Bản thì không nên vận chuyển để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch thương hiệu sẽ nội địa để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Mỹ Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn nhận hàng có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật amazon . Điều này bền cũng giúp nâng cao độ bền an toàn của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây dịch vụ ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng nước ngoài Úc tương đối có tiếng đắt nhất hiện nay giá bán . Tuy nhiên đẹp , trên thị trường mới nhất hiện nay có cung cấp khá nhiều hàng nhái thế giới , hàng kém chất lượng trôi nổi sản xuất . Hãy đến mới nhất với Đây qua app để mua hàng nhái được hàng chất lượng giá bán , chính hãng chiết khấu , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng ở đâu tốt , tư vấn chuyên nghiệp tiết kiệm , giao hàng nhanh chóng rẻ nhất , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Thông tin Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Thông tin Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  có tốt không?

-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bảng giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo