Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1434

Danh mục: Dương vật giả dính tường

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là sản phẩm dương vật giả dính tường dịch vụ được tham khảo rất nhiều chị em nổi tiếng hiện nay yêu thích nhanh nhất và chọn lựa so sánh . Màu sắc dễ thương nhập khẩu , chất liệu cao cấp lấy hàng và chân gắn tường chắc chắn giúp chị em bảo hành có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách lành mạnh khách hàng . Sản phẩm này hoàn toàn tham khảo có thể làm sạch bằng nước voucher hoặc so sánh các dung dịch chuyên dụng nên vệ sinh rất dễ dàng khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Silicon mềm mại showroom , gân nổi tận nơi , màu sắc dễ thương giá bán , nhiều kích thước nước ngoài , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Tìm vị trí thích hợp cho việc lắp đặt dụng cụ sao cho thuận tiện nhất thống kê . Vệ sinh sạch chính hãng sẽ trước khuyến mãi và sau khi sử dụng bằng cồn tư vấn hoặc lắp đặt các dung dịch vệ sinh chuyên dụng đặt mua . Bôi chút gel showroom hoặc dùng bao cao su có chất bôi trơn hướng dẫn để dễ dàng đưa vào âm đạo to mà không đau rát so sánh . Sau khi dùng xong vệ sinh sạch hỗ trợ sẽ.
  • Kích thước: Size lớn: 180 x 80 x 30mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

dễ dàng Nếu như trước đây online , khi nhắc tới đặt mua các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ nổi tiếng , tiết kiệm mọi người thường có một tâm lý hàng giả khá e dè thống kê . Nhưng có nên chọn , cuộc sống ngày càng hiện đại rẻ nhất , thị trường Thái Lan các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nữ ngày càng phong phú giảm giá , đa dạng.

 Phân phối Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là một sản phẩm như thế lớn . Để giải quyết ham muốn tình dục khi không có người đàn ông bên cạnh nơi bán , Nhật Bản các sản phẩm hỗ trợ tình dục này giúp phái nữ Đức có thể giải tỏa khao khát chuyện gối chăn đẹp , lên đỉnh nước ngoài và giảm stress cực hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội mua sắm của sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

Chất liệu mềm mại thế giới , màu sắc dễ thương:

Dương vật giả dính tường Lovetoy giá bán lẻ được thiết thế giống thật mềm mại facebook . Có trục Lazada nhập khẩu các đường gân mịn theo yêu cầu . Đầu dương vật trơn bóng thương hiệu , Trung Quốc để bạn Nhật Bản có thể dễ dàng uốn cong khi tự thủ dâm lắp đặt , hoặc cùng đối tác hướng dẫn . Được thiết kế bảng giá với màu sắc rực rỡ bằng gam màu nóng lạnh tương phản mạnh thế giới , làm tăng thêm sự ham muốn bỏ sỉ của bạn xách tay , nhanh chóng an toàn được nó chạm tới mua hàng những vùng nhạy cảm đang chờ đón.

 Phân phối Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Chất liệu an toàn cho người sử dụng:

Với chất liệu TPE cao cấp cho độ đàn hồi chắc chắn nhập khẩu và đảm bảo an toàn chiết khấu tuyệt đối cho da nhận hàng , không gây kích ứng link web , không mùi hôi nhập khẩu . Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn RoHS đổi trả của EU giá bán lẻ , nên bạn chiết khấu có thể yên tâm khi sử dụng bỏ sỉ mà không cần mang theo áo mưa (giảm sự va chạm chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm) thanh toán . Sản phẩm thích hợp siêu thị với âm đạo nhập hàng hoặc hậu môn nơi bán , khi sử dụng thủ dâm một mình dịch vụ hoặc rẻ nhất với đối tác.

 Phân phối Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Có nhiều kích thước cho bạn chọn lựa:

dễ dàng Hiện tại ăn trộm , dòng sản phẩm này có 2 kích thích cho chị em chọn lựa là: Size lớn: Large 19 cm; Size nhỏ: Small 15 cm link web .

Chức năng gắn tường:

Sử dụng phương thức hít chân không có độ bám dính cao bảng giá với bản silicon rộng tham khảo , mềm dẻo giúp dương vật lớn được cố định danh sách , link web và bạn thống kê sẽ có giá bán lẻ được cảm nhận sự chắc chắn nhập khẩu , như anh ấy đang đứng – nằm tung hoành giá rẻ với thanh lý các tư thế khác nhau: Cưỡi ngựa thanh lý , doggy… có nên chọn và không bị lỡ nhịp khi đang lên cao trào.

 Phân phối Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

  • Trước khi sử dụng nên tiến hành vệ sinh sạch hỗ trợ sẽ dương vật.

  • Để gia tăng độ trơn tru bạn giá rẻ có thể sử dụng gel bôi trơn.

  • Dùng đầu dương vật xách tay để mơn trớn voucher hoặc ở đâu cũng Đức có thể gắn dương vật vào một vị trí cố định đấu giá và “yêu” theo tư thế hàng nhái mà bạn muốn.

  • Sau khi sử dụng xong link web thì nên vệ sinh lại sạch nước ngoài sẽ giá bán với chiết khấu các dung dịch chuyên dụng.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo tổng hợp , thoáng mát khuyến mãi và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Tuyệt đối không bình luận để dương vật giả Lovetoy Jelly Studs ở nơi có nhiệt độ cao.

Tại sao nên mua dương vật giả Lovetoy Jelly Studs tại Đây Hàn Quốc ?

tổng hợp Hiện tại theo yêu cầu , sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs tận nơi được phân phối ở đâu tốt khá phổ biến tiki . Không khó vận chuyển để bạn thống kê có thể mua dịch vụ được sản phẩm này.

 Phân phối Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Tuy nhiên dịch vụ , giá sỉ nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hàng chất lượng gần nhất , đảm bảo nguồn gốc chất lượng cũng như giá cả đổi trả thì Đây chính là gợi ý không nên bỏ qua có nên chọn . Đây chuyên phân phối sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín thống kê , giá cả phải chăng Mỹ , giao hàng nhanh chóng giá sỉ . shopee Đặc biệt báo giá , chúng tôi cam kết giữ kín thông tin sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
 Giá sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo