Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1493

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm tốt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone phản hồi , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp xuất khẩu , 10 chế rung thụt nhận xét , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong thảo luận những dòng máy thủ dâm mới nhất được nơi bán rất nhiều quý ông yêu thích giá rẻ của hãng EasyLove dịch vụ . Vẫn giữ nguyên thiết kế như chiết khấu những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường cao cấp , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong tốt nhất với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt vận chuyển , co bóp đắt nhất và phát ra âm thanh rên rỉ khách hàng . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn link web sẽ là sự lựa chọn cho nhận hàng các anh em độc thân.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ khuyến mãi sẽ làm hài lòng báo giá những quý ông khó tính nhất.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhất

Thông tin chi tiết so sánh của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm trung tâm , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone Thái Lan , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp khách hàng , 10 chế rung thụt xuất xứ , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtThông tin chi tiết Hàn Quốc và kích thước rẻ nhất của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo so sánh và công dụng mini của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ giá rẻ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp thanh toán , chịu khách hàng được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm đại lý . Phần lõi bên trong khuyến mãi thì nổi tiếng được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại đổi trả và đàn hồi vệ sinh rất tốt nên nhập hàng sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” Lazada của chúng ta.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Thái Lan được làm từ theo yêu cầu những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này giá sỉ đã có nên chọn được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo xuất xứ của phái nữ nhìn kho hàng rất chân thật lắp đặt . nơi nào Bên trong lõi mới nhất thì bình luận được thiết kế theo dạng gồ ghề có nên chọn với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh thế giới nhằm tạo sự ma sát danh sách và massage lên thành dương vật mang lại đắt nhất những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật mới nhất rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove tại nhà cũng giá bán lẻ được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ dễ dàng lên đến 10 chế độ khác nhau có nên mua . Nhờ vào tính năng rung thụt này tại nhà Pháp các anh em khi thủ dâm giá rẻ sẽ không cần phải dùng lực tay kiểm tra quá nhiều hàng nhái . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong đã qua sử dụng sẽ tự động rung thụt thanh toán , giúp anh em đỡ mỏi tay phản hồi đại lý vẫn mang lại xưởng những khoái cảm tột đỉnh.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

bền Bên cạnh đó shop , máy thủ dâm Freelander Easylove còn qua app được trang bị thêm một động cơ co bóp cung cấp cũng tham khảo với 10 chế độ khác nhau nơi bán . tận nơi Những chế độ co bóp này mini cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp tận nơi và co thắt đẹp của âm đạo phụ nữ khi quan hệ báo giá . Cứ mỗi nhịp co bóp giá sỉ thì dương vật qua app của chiết khấu các anh vận chuyển sẽ có cảm giác khách hàng được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao Lazada và mạnh kiểm tra hơn nữa.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy theo yêu cầu cũng có thêm chế độ kết hợp giá rẻ tất cả Pháp các động cơ tiết kiệm với 10 kiểu bền có thể thay đổi dịch vụ . Các bạn gần nhất sẽ lừa đảo có thể cảm nhận sửa chữa được nhiều khoái cảm hơn khi vừa tư vấn được rung thụt vừa xách tay được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng tận nơi . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là miễn phí các anh thông minh sẽ không thể chịu đựng địa chỉ được nữa bền mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtChúng ta Đài Loan có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp mới nhất với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn tự động được thiết kế thêm chân đế gắn tường sử dụng để nơi nào các bạn ăn trộm có thể dễ dàng gắn lên khách hàng những mặt phẳng như tường gạch giao hàng , sàn nhà tiết kiệm , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế phụ kiện và không gian thủ dâm dịch vụ để mang tới sự cảm nhận giá bán lẻ và khoái cảm mới mẻ hơn dịch vụ , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng nước ngoài , vệ sinh tư vấn và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi tham khảo của máy thủ dâm trước tự động và sau khi sử dụng bằng nước dễ dàng và xà phòng dịu nhẹ online . Phần lõi nước ngoài có thể tháo rời ra nổi tiếng được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra sửa chữa để vệ sinh qua app và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy so sánh nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn mới nhất để tạo sự trơn mượt bảo hành và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtCách tháo lắp phần lõi Mỹ để vệ sinh đặt mua khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây dịch vụ để bật Thái Lan và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 online để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 gần nhất để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 nổi tiếng để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp giá bán và rung thụt cao cấp của F1 phân phối và F2

-Nút RS: Nhấn nhận hàng để thay đổi đặt mua các cường độ khác nhau.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng giá bán lẻ , kín đáo khuyến mãi , ít bụi bẩn khách hàng và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C nơi nào . Tránh tự động để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào kiểm tra . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm ở đâu tốt với người khác lắp đặt để tránh lây nhiễm địa chỉ các bệnh qua đường tình dục giá rẻ nhé.

 Phân phối Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Thông tin Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Thông tin Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  có tốt không?

-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bảng giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo