Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay lớn , việc sử dụng gel bôi trơn trong voucher quá trình quan hệ to được đánh giá là vô cùng phổ biến hàng Hiệu . ở đâu tốt Đặc biệt là đổi trả với cửa hàng những chị em gặp phải vấn đề khô hạn kiểm tra . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên thông minh , giúp bỏ sỉ quá trình quan hệ trở nên trơn tru khuyến mãi , dễ dàng xách tay và thăng hoa hiệu quả hơn lừa đảo . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế chiết khấu . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng địa chỉ , dễ chịu trung tâm và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong vệ sinh quá trình quan hệ nước ngoài . Do đó phụ kiện , mang tới gần nhất những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn nổi tiếng , mềm mượt có nên chọn , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát Úc , tăng độ trơn mượt khi quan hệ ở đâu uy tín , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu to . Lấy một lượng vừa đủ ra tay bảo hành , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong shop và ngoài shop . Bạn tiết kiệm cũng lấy hàng có thể dùng một chút lên thân dương vật tư vấn . Sau khi "yêu" xong mới nhất , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo nổi tiếng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo giá rẻ , đau rát khi quan hệ là rào cản kiểm tra rất lớn khiến cho cuộc "yêu" tiết kiệm của bạn bị ảnh hưởng địa chỉ . Do đó Trung Quốc , sự ra đời gần nhất của bình luận các sản phẩm gel bôi trơn lừa đảo được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine quà tặng được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm địa chỉ được cửa hàng các chị em đánh giá nhập hàng rất cao về tính hiệu quả showroom , độ an toàn cao cấp và lành tính trong địa chỉ quá trình sử dụng trung tâm . Không dừng lại ở đó ăn trộm , to với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn thương hiệu có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng khuyến mãi và cuồng nhiệt hơn mua sắm .

Ưu điểm nổi trội kiểm tra của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng kho hàng . Do đó dễ dàng , Nhật Bản dù cả 2 có một làn da nhạy cảm cửa hàng cũng tư vấn có thể hoàn toàn yên tâm trong lừa đảo quá trình sử dụng vận chuyển .

 So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây sửa chữa được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội tổng hợp của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so ở đâu tốt với chính hãng những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường đặt hàng hiện nay địa chỉ . Cuộc "yêu" to của bạn khách hàng sẽ trở nên thăng hoa phản hồi , cuồng nhiệt hơn shopee rất nhiều khách hàng .

 So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Cuộc "yêu" êm ái mới nhất , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn tốt nhất , cuộc "yêu" nhận hàng của bạn xuất khẩu sẽ trở nên nhẹ nhàng tham khảo , dễ chịu hơn nội địa .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng ở đâu uy tín , không bị đau rát giúp cả hai có phản hồi được tâm lý thoải mái Pháp , dễ lên đỉnh đã qua sử dụng . Đời sống tình dục vì thế bảng giá cũng cung cấp sẽ nhanh chóng hướng dẫn được cải thiện một cách hiệu quả báo giá .

 So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Dễ dàng rửa trôi thương hiệu với nước: Sau khi sử dụng xong miễn phí , chỉ cần rửa sạch khuyến mãi với nước ấm là ở đâu uy tín được so sánh .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay phản hồi , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong báo giá và ngoài ở đâu . Bạn phản hồi cũng nhập khẩu có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong đặt mua , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là mini có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa bảo hành , tránh lấy hàng Hiệu quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo quà tặng , thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp nội địa của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm tham khảo được bảng giá rất nhiều Đài Loan các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả nổi tiếng cũng như sự an toàn khuyến mãi mà nó mang lại đặt hàng . Tuy nhiên phân phối , đồng nghĩa bảng giá với điều này bỏ sỉ thì trên thị trường tại nhà cũng xuất hiện tiết kiệm rất nhiều sản phẩm là hàng giả Trung Quốc , hàng nhái.

 So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

tiki Nếu như mua phải hàng trôi nổi shopee , nó không trung tâm những không mang tới hiệu quả Thái Lan mà còn đi kèm Mỹ với đó showroom rất nhiều vệ sinh những tác dụng phụ không địa chỉ mong muốn nội địa . Do đó nội địa , mua hàng rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

giao hàng Hiện tại khuyến mãi , gel bôi trơn Shell Sunshine đang hàng nhái được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối sản xuất các sản phẩm hỗ trợ tình dục dễ dàng . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng hàng giả , chất lượng đạt chuẩn tại nhà , giá cả phải chăng mới nhất , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  chính hãng
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng mới về

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo